Trưởng phòng kinh doanh (Bất động sản) ID: 1025

Địa điểm
Đà Lạt
Giá tiền
20000000

Địa Ốc Five Stars

Administrator
Cửa hàng VIP
6/12/19
81
1
8
diaocfivestars.vn
Số điện thoại
0916078888
ĐỊA ỐC FIVE STARS đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí trưởng phòng kinh doanh bất động sản tại Đà Lạt.
Xem giới thiệu về Công ty ĐỊA ỐC FIVE STARS: http://diaocfivestars.com/gioi-thieu/
1. Yêu cầu vị trí trưởng phòng kinh doanh
  • Tốt nghiệp trình độ cao đẳng, đại học các chuyên ngành.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale hoặc 2 năm kinh nghiệm quản lý
  • Tuổi từ 28 – 35 .
  • Ưu tiên người đã có bằng lái ô tô.
2. Mô tả công việc
Trưởng phòng kinh doanh là người quản lý đội ngũ nhân viên trực thuộc phòng kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh doanh và điều chỉnh các kế hoạch đó để đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao của giám đốc.
  • Lập kế hoạch kinh doanh của tuần, tháng, quý, năm;
  • Chủ động lên phương án hành động cụ thể, các chiến lược và phương án hành động để bản thân thực hiện đồng thời dẫn dắt đội ngũ phòng kinh doanh thực hiện;
  • Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty;
  • Luôn luôn sâu sát với đội ngũ nhân viên kinh doanh để thăm nắm tình hình chăm sóc khách hàng, xác định các khách hàng tiềm năng chín để hỗ trợ kịp thời trong việc chốt sale;
  • Căn cứ yêu cầu công việc theo hiện trạng tại từng thời điểm để tham mưu, đề xuất giám đốc công ty về chỉ tiêu tuyển dụng bổ sung nhân sự của phòng;
  • Khảo sát, nghiên cứu, đánh giá, tham mưu tư vấn định giá chung về sản phẩm bất động sản ở các phân khúc khác nhau theo các tiêu chí về địa lý, địa hình, đặc tính sản phẩm phù hợp căn cứ theo kinh nghiệm thực tiễn, kiến thức về nghành và dựa theo sự so sánh phân tích chung thị trường hiện tại;
  • Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh;
  • Tổng hợp, báo cáo công tác chuyên môn của phòng và bản thân trưởng phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm về giám đốc công ty;
  • Chủ động áp dụng các nghiệp vụ PR, đăng tin… để thu hút khách hàng tiềm năng; tư vấn, chăm sóc khách hàng để chốt sale cá nhân;
  • Phối hợp với phòng marketing để kịp thời thực hiện các chiến lược kinh doanh, quảng bá thương hiệu theo chỉ đạo của giám đốc công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu công việc công ty và theo chỉ đạo của giám đốc.
3. Mức lương và các chế độ đãi ngộ của công ty
  • Theo thỏa thuận tuỳ vào năng lực, kinh nghiệm, sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn. (Bao gồm lương cơ bản và lương doanh số của cá nhân, của phòng…: Đạt thu nhập bình quân từ 20 triệu trở lên)
  • Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực và doanh thu.
  • Thưởng doanh số cá nhân và doanh thu phòng kinh doanh.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định.
  • Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức.
  • Thưởng lễ tết và du lịch cùng công ty hằng năm.
  • Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính: sáng 7h30 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h30.
  • Được nghỉ chủ nhật hằng tuần, lễ tết theo quy định của Pháp luật hiện hành.
4. Cách ứng tuyển vị trí trưởng phòng kinh doanh
Hồ sơ ứng tuyển gửi về công ty
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 05/2 đến hết ngày 20/2.
5. Thông tin liên hệ
  • Phòng nhân sự ĐỊA ỐC FIVE STARS.
  • Địa chỉ: 153 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Số điện thoại văn phòng: 02633 858 666 (gọi vào giờ hành chính)
  • Số điện thoại trưởng phòng nhân sự: 0969.694.661 (Ms.Thảo – Trưởng phòng Hành chính Nhân sự)
  • Facebook: /DiaOcFiveStars
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:
  • Like
Reactions: admin

Theo dõi Fanpage

Đóng góp ý kiến